Go to

 

Tin tức ConeX

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2021

Ngày

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2021

Năm 2021 là một năm đầy biến động, do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 bắt buộc ConeX phải chuyển sang các hình thức làm việc linh động hơn. Nhưng ở một góc nhìn khác, dịch covid 19 không chỉ mang đến sự xáo trộn trong cuộc sống và công việc mà nó còn là cơ hội để chúng ta nắm bắt, phát triển và thể hiện bản thân. Và ở đây, chúng ta có một gương mặt tiêu biểu năm 2021,đã đạt danh hiệu Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc nhất trong năm 2021 - Chị Lê Trần Gia Hân (Trưởng phòng kinh doanh PC SG). Hãy cùng admin nghe những chia sẻ và cảm nhân của chị Hân khi đạt danh hiệu này nhé!

 

1. PV: Cảm nhận của chị khi đạt được danh hiệu này

 

Chị Hân: Cảm xúc pha trộn, vừa vui vừa buồn, vừa cảm thấy tự hào. Từ thời mình còn làm nhân viên, nhìn những anh chị khác được trao giải Trưởng phòng xuất sắc nhất vào cuối năm, mình đã rất ngưỡng mộ và nghĩ biết đến khi nào mình mới được như vậy. Nhưng không ngờ đến nay mình đã đạt được ước mơ đó, đạt được danh hiệu đáng quý này, nên cảm xúc thật sự rất vui mừng và tự hào. Còn buồn một phần là vì không thể đứng cùng chia sẻ khoảnh khắc này với phòng và với tất cả mọi người do năm nay dịch, không thể tổ chức YEP, nên chỉ lại có thể nhận danh hiệu Online thôi. <cười> Nhưng dù thế nào thì mình cũng cảm thấy rất vui, bất ngờ, cảm xúc thật sự hạnh phúc.

 

2. PV: Đâu là lý do, là động lực giúp chị có thể đạt được điều đó?

 

Chị Hân: Động lực lớn nhất của mình trong năm qua đó chính là gia đình và các bạn nhân viên. Mong muốn có thể lo cho gia đình mình một cuộc sống tốt hơn cũng như mong muốn nhân viên có được thu nhập tốt hơn đã thúc đẩy mình không ngừng cố gắng trong suốt 1 năm qua. Mình đã hứa sẽ giúp tất cả nhân viên có thu nhập tốt hơn năm trước, đó cũng là mục đích ngay từ đầu khi mình quyết định lập phòng, đến nay đã đạt được cũng là điều mình cảm thấy vui mừng nhất.

 

Kết quả mình đạt được ngày hôm nay ngoài những động lực thúc đẩy trên, phần lớn còn lại là nhờ sự đồng tâm đồng lực của tất cả nhân viên trong phòng, cũng như sự ủng hộ của các quý đối tác. Mình nghĩ chắc chắn mình sẽ không đạt được thành quả này nếu chỉ có một mình mình cố gắng.

 

Tham gia hoạt động sự kiện của VTM Group

 

3.PV:  Chị có lời khuyên gì cho mọi người để có thể đạt được thành tích như thế

 

Chị Hân: Mình nghĩ sẽ có rất nhiều cách để đạt được thành tích này, nhưng mình xin phép chia sẻ theo trải nghiệm của cá nhân mình. Lời khuyên của mình dành cho mọi người là hãy kiên nhẫn, không ngừng cố gắng và luôn tin vào chính mình.

 

Mọi thứ trên đời như trí thông minh, kỹ năng đều có thể thay thế, chỉ duy nhất sự kiên nhẫn và không ngừng cố gắng mới là yếu tố quan trọng giúp mình đạt được thành công. Mọi cố gắng đều được đền đáp.

 

Ý kiến, cách làm của tất cả những người khác, đều mang tính chất tham khảo, mọi quyết định về việc mình làm nằm ở bản thân mình, luôn tin vào những gì mình thấy đúng, thấy tốt và quyết tâm thực hiện nó sẽ mang đến những kết quả ngoài sức mong đợi.

 

Đó là 3 lời khuyên mà mình muốn chia sẻ cùng mọi người.

 

4. PV: Việc đầu tiên chị sẽ làm khi đạt được danh hiệu này là gì?

 

Chị Hân: Mình chưa từng khoe với ngoại và mẹ mình bất cứ thành quả gì mình đạt được khi làm tại ConeX. Vì mình muốn chờ đến khi đạt được một thành quả đáng kể rồi mình mới khoe với gia đình. Nên sau khi đạt được danh hiệu này, chắc chắn mình sẽ chia sẻ niềm vui với ngoại, với mẹ, cũng như cùng san sẻ niềm vui này với phòng của mình trước tiên.

 

5. PV:  Nhìn lại 1 năm qua chị cảm thấy như thế nào? (Về bản thân, về công việc)  

 

Năm 2021 thật sự là một năm có nhiều biến cố lớn, ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của mình khi mình đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Nhìn lại năm qua thì mình cảm thấy mặc dù thời gian trôi qua rất nhanh, vì mình mất hẳn hơn nửa năm chỉ được ở nhà, nhưng mình đã không để phí phạm bất cứ thời gian nào. Ngoài cố gắng cùng phòng đạt được những chỉ tiêu, đạt những thành tích trong công việc, mình còn tham gia một số những khóa học online chuyên ngành Marketing, Quản lý; Học nấu ăn thêm; Luyện tập thêm một số bài thể dục;...

 

Nên có thể nói mình cảm thấy "tạm" hài lòng với năm vừa qua, cũng tự hào với những gì mình đã đạt.

 

Nếu nói về điều hối tiếc của mình cho năm nay thì chắc là không có nhiều thời gian về thăm ngoại, cũng chưa thể đi khám phá nhiều nơi, và chưa thể giúp đỡ được nhiều nhân viên hơn. Nhưng mình luôn nhìn về phía trước, hối tiếc chỉ là động lực giúp mình phấn đấu hơn chứ mình cũng không mong muốn quay lại thay đổi bất cứ điều gì.

 

Tham gia buổi thanh tra dự án của chị Hồng Sen

 

6. Có khó khăn nào chị nhớ nhất và chị muốn chia sẻ đến mọi người ?

 

Khó khăn lớn nhất trong năm nay nếu COVI giải 2 thì không ai dám giành giải nhất <cười>

 

Sự biến đổi đột ngột khi chuyển từ đi làm tại văn phòng thành đi làm online suốt hơn nửa năm cũng khiến cho mình có nhiều bỡ ngỡ vì chưa có trải nghiệm quản lý 1 phòng trong tình cảnh như thế, và cũng chưa có trường hợp thành công đi trước để mình được học hỏi theo.

 

Nên khó khăn gây ra nhiều nhất là ở vấn đề nhân sự. Cách khắc phục của mình đó chính là không tuyển dụng thêm trong thời gian này, tập trung phát triển kỹ năng, kiến thức của nhân viên; Tổ chức nhiều hoạt động, event và định kỳ hàng tuần để tất cả nhân viên đều được giao lưu với nhau chứ không chỉ ngồi làm không thì rất chán; Và dần dần phòng mình cũng thích nghi được với hoàn cảnh mới, làm việc cũng khá trơn tru và đạt được kết quả tốt hơn rất nhiều, thậm chí tốt hơn khi ngồi làm tại văn phòng nữa. <cười>

 

Đến khi bắt đầu có thông báo từ Nhà nước và Công ty cho đi làm tại văn phòng lại thì mình mới bắt đầu tuyển thêm nhân sự mới.

 

7. PV:  Mục tiêu, định hướng trong năm 2022 của chị

 

Chị Hân: Năm 2022, mình mong muốn có thể tiếp tục phát triển ConeX ngày càng vững mạnh hơn, và bản thân mình cũng sẽ nhanh chóng chính thức nắm giữ một cương vị mới tại ConeX. Phát triển bản thân, phát triển ConeX, giữ sức khỏe ổn định là mục tiêu lớn nhất của mình trong năm 2022

 

Kết thúc buổi phỏng vấn, mình xin được chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã từng và đang đồng hành cùng mình tại ConeX, những người Sếp, những người đồng nghiệp, những người nhân viên, cả trước đây và hiện tại. Mình đã học được rất nhiều bài học quý giá từ tất cả mọi người."

 

Trưởng phòng Gia Hân và Phòng PC SG