Go to

 

Tin tức ConeX

Chi cục Thuế Hà Đông tuyên dương ConeX: chấp hành tốt chính sách pháp luật về Thuế năm 2022

Ngày

Chi cục Thuế Hà Đông tuyên dương ConeX: chấp hành tốt chính sách pháp luật về Thuế năm 2022

Vừa qua, ConeX vinh dự khi là 1 trong 6 doanh nghiệp của Quận được chi cục Thuế Hà Đông, Hà Nội khen tặng bằng khen. Đây là một sự kiện rất quan trọng cho thấy sự ghi nhận của chính quyền địa phương đối với ConeX trong quá trình cống hiến cho đất nước. 

 

ConeX tự hào khi là 1 trong 6 doanh nghiệp được tuyên dương

 

Công ty cổ phần quảng cáo kết nối trực tuyến ConeX có trụ sở tại Hà Đông, Hà Nội. Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Với hơn 10 năm hoạt động, ConeX đã liên tục đổi mới tư duy, không ngừng sáng tạo để cam kết đem đến giải pháp bán hàng hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. 

 

ConeX luôn không ngừng nỗ lực đem đến những giá trị thiết thực cho xã hội, đất nước

 

Một trong những điểm nổi bật khác của ConeX chính là cam kết về trách nhiệm xã hội. Đặc biệt trong năm 2022, bất chấp tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức, ConeX vẫn nỗ lực phấn đấu, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế, duy trì nguồn ngân sách bền vững và tạo nguồn lực tài chính để phát triển đất nước.

 

Chi cục Thuế Hà Đông đã nhận thấy điều đó và quyết định trao tặng bằng khen để tôn vinh ConeX. Qua việc này, ConeX đã trở thành một biểu tượng cho sự cống hiến của doanh nghiệp. 

 

Đây là động lực to lớn của ConeX

 

Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn cho ConeX. ConeX sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động xã hội tích cực và mang lại những đóng góp thiết thực cho sự phát triển đất nước.