Go to

 

Tin tức ConeX

CONEX LÀ ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA GOOGLE TẠI VIỆT NAM: GOOGLE PREMIER PARTNER 2022

Ngày

CONEX LÀ ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA GOOGLE TẠI VIỆT NAM: GOOGLE PREMIER PARTNER 2022

Là một trong 4 doanh nghiệp Việt Nam đứng top 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương, ConeX là agency cung cấp giải pháp Marketing toàn diện, đặc biệt ở lĩnh vực Digital với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.

 

ConeX - Hơn cả hiệu quả

 

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet và Quảng cáo trực tuyến, đội ngũ nhân sự tại cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi đã làm việc với hàng nghìn Doanh nghiệp lớn nhỏ, triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng Internet là cánh cửa mở ra cơ hội lớn cho Doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của mình.

 

Miễn là triển khai đúng và hiệu quả, các Doanh nghiệp cần một Chiến lược Tổng thể mà ở đó Internet là trọng tâm tạo nên các Kết nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, giữa các Doanh nghiệp với nhau và giữa các Khách hàng với nhau. ConeX chính là trọng tâm ấy, tạo ra Connection ấy cùng các Doanh nghiệp và Khách hàng.

 

Các dịch vụ của ConeX:

ConeX cung cấp giải pháp toàn diện cho chiến dịch Marketing

 

Tự hào là Top 3% Đối Tác xuất sắc của Google tại Việt Nam 

 

Để trở thành Đối Tác xuất sắc của Google, Các agency phải trải qua hành trình dài phát triển và thỏa nhiều tiêu chí khắt khe hơn. Dự án Google Partners Program – với sứ mệnh chọn lọc ra những Đối Tác xuất sắc của Google tại các khu vực – đã SIẾT CHẶT thêm các tiêu chí đánh giá, đồng thời bổ sung rất nhiều ƯU ĐÃI/ TIỆN ÍCH dành riêng cho các Đối Tác Cao Cấp (Premier Partner) trong năm 2022. 

ConeX là đối tác cao cấp của google tại Việt Nam: Google premier partner 2022

Nguồn: https://www.google.com/partners/become-a-partner/

ConeX là đối tác cao cấp của google tại Việt Nam: Google premier partner 2022

Nguồn: https://www.google.com/partners/agency?id=1697398318

 

Tự hào là top 3% agency tại Việt Nam đáp ứng đủ các tiêu chí đánh giá của Google để trở thành Đối tác cao cấp, ConeX tự tin triển khai các chiến dịch Digital Marketing ở đa dạng các lĩnh vực:

-   Kỹ thuật tốt: Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực (như Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, FMCG, F&B, …)

-  Hiệu quả cao: Dựa trên chỉ số KPI cam kết và KPI hiệu quả

-   Giá ưu đãi: ConeX giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo cho Khách hàng với mức giá ưu đãi nhất.

-  Dịch vụ tốt: ConeX mang đến Dịch vụ tuyệt vời nhất cho Khách hàng với sự support tối đa nhất.

-   Thống kê ngành phong phú: Thống kê ngành từ Google giúp lên được các Plan Marketing tốt hơn.

-  Chuyên sâu về Chiến thuật (Tactic): Target, chọn channel, tips & trick để đạt KPI tối ưu nhất…

 

Vượt qua Đại dịch năm 2021

 

Năm 2021 là một năm đầy biến động khi xã hội đối mặt với đại dịch vô cùng nguy hiểm. ConeX luôn không ngừng tìm kiếm những cơ hội để đưa ngành công nghệ, đặc biệt là Internet đến với doanh nghiệp như một giải pháp cần thiết nhất trong giai đoạn này. 

 

Trong năm 2022, Conex vinh dự lọt vào danh sách top 500 công ty tăng trưởng nhanh nhất châu Á - Thái Bình Dương do Financial Times và Statista đã công bố, là 1 trong 4 công ty Việt Nam được vinh danh trên bảng xếp hạng quốc tế tại vị trí 354 với CARG đạt 36,4%.  Mọi sự nỗ lực luôn hướng về mục tiêu đưa tên tuổi và vị trí của công ty Việt Nam vươn ra thế giới.

 

Conex đứng top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Châu Á - Thái Bình Dương

Nguồn: https://conex-agency.com/tin-tuc-conex/conex-dung-top-500-doanh-nghiep-tang-truong-nhanh-nhat-chau-a-thai-binh-duong.html

 

Không dừng lại ở đó, tính từ cuối năm 2020 đến hết năm 2021, ConeX tự hào khi đã đạt mốc tăng trưởng 30% trong thời kỳ khủng hoảng, tự tin giúp các doanh nghiệp đứng vững và phát triển trong giai đoạn khó khăn nhất.

 

ConeX cung cấp giải pháp Marketing cho Doanh nghiệp trong và ngoài nước

 

Chúng tôi,  Đối Tác Cao Cấp của Google Partners Program 2022 tại Việt Nam, luôn không ngừng cải thiện và cống hiến những giá trị tốt nhất cho sự tăng trưởng kinh tế của hàng trăm doanh nghiệp. Mọi kết quả của ConeX ngày hôm nay là sự tâm huyết của Ban Lãnh Đạo, sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên viên tại ConeX Agency và sự tin tưởng của các Đối tác dành cho ConeX. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Đối Tác và Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn ConeX như người bạn đồng hành trên con đường phát triển của doanh nghiệp.